Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Những mẹo trị vùng nách thâm

1. Dùng cà chua và khoai tây


Cắt lát mỏng một quả cà chua chín khoảng 0 , 5 cm rồi dùng tay nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện Ngày ngày một lần trước khi tắm , vùng da này của bạn sẽ sáng hồng.


Bên cạnh đó , bạn có thể đắp đều đặn Ngày ngày vài lát khoai tây lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 15 phút , cách này đơn giản nhưng hiệu quả.


chẳng những thế , massage dầu dừa cho vùng da dưới cánh tay trong vòng 5 phút trước khi tắm cũng giúp da vùng nách Vẻ sáng bóng , đầy sức sống.


2. Mặc áo quần vừa vặn




Phái đẹp nên tránh diện váy áo quá bó sát cơ thể vì chúng có thể gây ra ma sát dẫn đến kích ứng da và lần cuối đổi màu. Ngoài ra , chất liệu thấm hút mồ hôi là ưu tiên hàng đầu trong thời tiết mùa hè để giảm mùi cơ thể và chống da nách bị thâm đen.


3. Không dùng mỹ phẩm khiến vùng nách trở thành tối màu


Phái đẹp tránh sử dụng mỹ phẩm chăm chút da nách chứa các chất như depilatories , chất khử mùi , bột talc , các loại kem tẩy lông có chứa hóa chất mạnh gây kích ứng da dẫn đến sự đổi màu. Thay vào đó , bạn có thể vận dụng những sản phẩm chăm chút được pha chế từ thảo dược với hương thơm thiên nhiên sẽ tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét