Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Game điện thoại caster -nghề nghiệp nghiêm túc

Khái niệm YouTube Gamer cũng từ đó hiện ra. Hàng năm , số lượng những tựa game ra mắt có xác xuất rất lớn , và game thủ không phải lúc nào cũng có hoàn cảnh thưởng thức tất cả những sản phẩm họ mong đợi.


Bản thân tôi cũng từng phải làm YouTube Gamer khi tựa game Heavy Rain , một trong những sản phẩm được đánh giá là rất gần với đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm thứ 7 ra mắt vào năm 2010. Khi rào cản cấu hình hay thiết bị trở nên thứ ngăn cản những game thủ đến với tựa game họ yêu thích , thì việc “xem người khác chơi” hốt nhiên trở nên điều gì đó mới mẻ và thu hút.



Và rồi , những tựa game bắn súng hay những game với chế độ chơi mạng thu hút tuần tự ra mắt. Điều này khiến cho game thủ không còn phải bó buộc bản thân mình vào những clip gameplay “chay” , tức thị không có bình phẩm , giới thiệu từ chính người chơi.

Những đoạn clip với bình phẩm khôi hài , hay những báo cáo giới thiệu về một món khí giới , một chế độ chơi mới luôn thu hút sự quan hoài của game thủ. Hãy lấy Machinima làm một nếu. Những gamer không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất đăng tải clip họ casting một màn chơi nào đó. Không thiếu những người đã trở nên nức danh và thành công về mặt tài chính gia cảnh từ nền tảng này.



Và như vậy , game caster không còn bó buộc trong khuôn khổ như dĩ vãng , khi mọi người nghĩ rằng caster luôn phải ngồi tại những giải đấu game và đem tới cho khán giả những màn bình phẩm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Nó đã phát triển thành một nghề nghiệp với quy mô rất rộng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét