Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Giu gin lam dep da mat bang dau oliu

xã hội ngày một phát triển , đời sống và nhu cầu của con người cũng được nâng cao. Con người khao khát việc làm đẹp , cũng đã có sự trợ giúp của công nghệ phẫu thuật cảm biết cái đẹp đương đại hoặc cũng có xác xuất tìm cho bản thân sự giúp đỡ của các loại thuốc uống trợ giúp làm đẹp khác nhau. Mỹ phẩm giúp chị em chúng ta che đậy những khuyết điểm trên khuôn mặt , tự tín và rạng ngời hơn khi bước ra ngoài , tuy nhiên việc làm dụng mỹ phẩm quá nhiều không tốt cho làn da chút nào , nó làm cho làn da lão hóa nhanh chóng hơn


Chị em phụ nữ ai cũng biết hiệu quả của dầu oliu trong việc làm đẹp. Nó được coi là thuốc công hiệu lắm cho việc làm đẹp da của chị em phụ nữ. Hôm nay , chúng ta sẽ bày cho bạn những bí quyết   Làm Đẹp Da Mặt Với Dầu Oliu   . Bạn đã sẵn sàng chưa nào? bây chừ , chúng ta hãy tìm hiểu hiệu lực của dầu oliu trước nhé:


1. Dầu oliu trị da khô:


Hãy thử các cách sau:

- Nhỏ vài giọt dầu oliu vào kem thoa mặt hoặc mặt nạ trước khi bôi hoặc đắp làm bộ. Sau thời gian ấy , rửa mặt lại thật sạch.

- Cho vài giọt oliu , 1 thìa mật ong , 2 thìa sữa , khuấy đều rồi bôi làm bộ. Để khoảng 10-15 phút , rửa mặt bằng nước lạnh.


2. Ra tay da ngăm mịn với dầu oliu:


Làm mặt nạ chăm sóc da:

- 1 thìa oliu , 1 của khoai tây luộc chín , 1 lòng trắng trứng gà. Trộn đều hổ lốn rồi thoa làm bộ. Để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét