Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Game online va game offline khoanh cach mong manh

Chính vì lẽ đó , bản thân một người đánh giá game như tôi cũng cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định đưa bài đánh giá chi tiết Titanfall vào mục PC/Console thay vì Game online. Hiện nay , không ít những tựa game với lối chơi online na ná như game bắn súng kể trên đã , đang và sẽ ra mắt trên cả PC lẫn console như   The Elder Scroll Online ,   Final Fantasy XIV , The Division   hay cả   Destiny



Nếu xếp mọi game PC Console Lộ rõ ra trong tương lai vào loại thể game online vì Bản năng chơi mạng luôn trội hơn phần chơi đơn đang dần bị bó hẹp , thì mấy chốc , mọi sản phẩm tiêu khiển tương tác đều sẽ trở nên game online với lối chơi đa dạng , ngoại trừ những tựa game indie với phần single player lớn , hoặc những tựa game trôi dạt chỉ dành cho một người duy nhất khám phá như The Wolf Among Us hay Castlevania Lord of Darkness mới ra mắt chẳng hạn.



thời kỳ lúa ra đòng crack sắp lụi tàn


Một vấn đề nữa cũng phát sinh cho chúng ta , bên cạnh việc khó xếp loại một tựa game là MMO hay game PC console chính là vấn đề crack. Cả trước đây lẫn hiện nay , chỉ cần vài chục nghìn Đồng ngoài các tiệm đĩa , bạn đã sở hữu một tựa game thuộc hàng bom tạ bom tấn với cái giá cả triệu Đồng nếu mua key có bản quyền. Thậm chí với đường truyền tốt , sẽ chẳng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn gì khi “leech” một game mới ra mắt trên các trang chia sẻ torrent cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét