Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Da ngăm tự nhiên nhờ 13 loại mặt nạ dễ làm



da ngăm tự nhiên nhờ 13 loại mặt nạ dễ làm


siêng năng đắp đu đủ chín trộn dầu hạnh nhân làm bộ và thân thể , bạn sẽ có làn da ngăm mịn.


 



1. Chanh tươi  http://123gioitinh.com/


Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan yếu , ngừa nám , loại bỏ các hắc tố gây sạm da , tàn nhang. Ngoại giả , chanh còn chứa axit tự nhiên có hiệu quả tẩy trắng da. Do vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường thấy chiết xuất từ chanh.


Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón của bàn tay thoa khắp mặt , cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có xác xuất thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.





 

2. Củ đậu


Củ đậu có chứa pachyrhizon , rotenon , vitamin B1 và vitamin C. Ngoại giả , chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có hiệu lực giữ ẩm cho da , giúp da mịn màng , không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.


Làm mặt nạ củ đậu rất giản đơn , sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu , bạn cho ra bát , dùng tay hoặc bông gòn lấy hổ lốn thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút , sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


3. Sữa tươi


Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein , lipid , vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt kiện khang , chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.


Sau khi rửa sạch mặt , bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều làm bộ , mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau thời gian ấy rửa lại với nước ấm , ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.


ngoại giả , bạn cũng có xác xuất trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát , làm mặt nạ trùm mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.


4. Đu đủ


Đu đủ mang lại nhiều vitamin cần yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain- một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có xác xuất làm sáng da mặt và trắng da tất cả thân thể bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có hiệu quả chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Ví như thường xuyên ứng dụng mặt nạ đu đủ , bạn sẽ có được một làn da kiện khang , sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.


Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau thời gian ấy đắp làm bộ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét