Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Nhóm Máu O nghề nghiệp như thế nào

Nhóm máu O là nhóm người chiếm gần 1 nửa dân số thế giới.Đây là nhóm máu cổ xưa nhất , phản ánh lối sống của con người trong thời kỳ lúa ra đòng nguyên thuỷ , khi còn phải săn thú , hái lượm để sinh sống , tồn tại. Những người thuộc nhóm máu này thường mạnh mẽ , tự tín , cương trực , quả quyết và vững vàng trong cuộc sống. Họ đa số là những người có óc chiến lược rất cao. Với thiên hướng thích lãnh đạo , họ luôn tìm kiếm địa vị xã hội , sống cầu hiến , hướng ngoại và thỉnh thoảng hay ghen.

Người nhóm máu O rất sẵn sàng giúp đỡ người khác , không bao giờ gây sự với ai. Khi họ nổi giận thì rất đáng sợ , nhưng họ chẳng trả thù ai bao giờ. Những người này lại có nhu cầu giao thiệp rộng rãi , thích chuyện trò và thành thân với nhiều người. Họ rất dễ hòa nhập vào một cộng đồng vì luôn nở nụ cười , sống hào hiệp và khoáng đạt. Không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ngược lại với người nhóm máu A , nhóm máu O khi bên cạnh người nhà hay bè bạn gần gụi thường tỏ ra phiền não , lo âu , bất an và ức chế thần kinh , ngày CN thường ở nể chẳng làm chi , nhưng khi bên cạnh những người bỡ ngỡ thân thì khác hẳn , trở nên lẹ làng hoạt bát , trò chuyện bao lăm cũng không biết chán , miệng nói thao thao bất tuyệt , tiếp xúc với nhau vô ngần nồng nhiệt , gây nên một chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt khôn xiết sinh động đối với người khác. Và họ không bao giờ từ chối trò chuyện với những người lạ mặt.

Tuy nhiên , so với người biết tự chủ của nhóm máu B thì họ kém hơn trong việc điều khiển tiếng nói và hành vi của mình. Trong những cuộc “đụng độ” , họ nói không phạm tội vạ , làm thương tổn những người khác dù không cố ý. Nhưng sau thời gian ấy , họ quên ngay. Họ rất kiên trì đeo đuổi mục đích và không bao giờ bỏ cuộc với bất kỳ lý do nào. Những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn và vướng mắc chỉ là thuốc kích thích cho họ. Sự năng động và lòng kiên nhẫn đôi lúc đẩy họ lên tột đỉnh vinh quang , đó là trường hợp của tổng thống Pháp Jacques Chirac. Đôi lúc , họ rất cực đoan , sẵn sàng gạt bỏ lời góp ý của người khác. Tuy rất thân thiện với mọi người , thỉnh thoảng họ tỏ ra kiêu hãnh , thậm chí xem thường người khác. Ra tay việc với họ , những người chỉ huy có vẻ rất đau đớn và cực khổ , vì họ có xác xuất là trọng tâm kết đoàn của cơ quan , là sứ thần hòa bình. Nhưng ngày một ngày hai , họ sẽ là ngòi nổ. Tuy nhiên , dù sao , vẫn nhớ một điều là họ không biết oán thù ai bao giờ.
- Nhóm Máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét