Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Một đánh giá của University Of Maryland online Quản Trị kinh dinh Bằng

Đại học Maryland University College cung cấp một Thạc sĩ online sỹ Quản trị kinh dinh.
học mba quốc tế tại việt nam - hoc bong mba - thac si quan tri kinh doanh tai australia
đặt tên một trong 20 trường Đại học Cyber ​​Lên trên toàn thế giới do tập san Forbes , các thời hạn MBA là hoàn toàn được xác nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học của Hiệp hội Trung Hoa của Trường Cao Đẳng và học đường. Thời hạn được thiết kế để tích hợp vào cuộc sống sinh viên và được áp dụng cho các cảnh huống nghề nghiệp hiện nay của họ ngay từ đầu. Tốc độ tăng tốc của nó là hữu ích trong việc cho phép học trò sử dụng những gì đã học trong thời hạn càng nhanh càng tốt trong môi trường làm việc của họ.

Các khóa học được thiết kế để khám phá tổ chức quản lý quy trình và áp dụng chúng vào một môi trường kinh dinh toàn cầu.

tiêu chuẩn MBA là 43 tín dụng và bao gồm một khóa học cơ sở 1- tín dụng và bảy hội thảo 6 - tín dụng. Mỗi cuộc hội thảo dài 14 tuần. Sinh viên có 3 tuần giữa mỗi cuộc hội thảo. Sinh viên được nhóm lại thành một nhóm khoảng 30 sinh viên ở lại với nhau trong suốt thời kì của tiêu chuẩn MBA. Một điều được gán cho mỗi nhóm. Các cuộc hội thảo cần thiết để hoàn thành tiêu chuẩn Quản trị kinh dinh online là: Quản trị kinh dinh căn bản ( 1 tín chỉ ); Vai trò của nhà quản lý và các tổ chức trong xã hội ( 6 tín chỉ ); Sự năng động của cá nhân chủ nghĩa và các nhóm làm việc trong các tổ chức ( 6 tín chỉ ); Tiếp thị các ý tưởng mới ( 6 tín chỉ ); Công nghệ và hoạt động quản lý ( 6 tín chỉ ); Kinh tế của các quyết định quản lý ( 6 tín chỉ ); Tổ chức và môi trường bên ngoài ( 6 tín chỉ ); và chiến lược hành động Kế hoạch / tự chọn thành phần nông dân ( 6 tín chỉ ).

ngoại giả tất cả học trò được request phải hoàn thành một khóa học không tín chỉ , giới thiệu về kỹ năng nghiên cứu sau đại học Thư viện , trong họ 6 tín chỉ đầu tiên của nghiên cứu. Các cuộc hội thảo được giảng dạy bởi các chuyên gia trong chuye này. Các giảng viên đều có kinh nghiệm chuyên trị và quản lý thông đạt các ngả. Ngoại giả , hơn 89 phần trăm trong số họ có bằng tấn sĩ. Học trò cũng có người trợ giúp được phân việc ai sẽ ở lại với họ trong suốt tuốt tiêu chuẩn.

tiêu chuẩn Đại học Cao đẳng Quản trị kinh dinh MD có một quá trình tiếp nhận tổng quát sắp đặt hợp lý có xác xuất được hoàn thành online. Nhập học vào tiêu chuẩn MBA online của họ không request hoàn thành Graduate Record thi ( GRE ) hoặc Graduate Management Admission Test ( GMAT ). Cũng không có request ngụ. Để ứng dụng , sinh viên tương lai cần phải hoàn thành các ứng dụng online cho nhập học , gửi lệ phí nộp đơn , và viết một tuyên bố cá nhân chủ nghĩa. Sau khi nhận đơn , người nộp đơn sẽ nhận được chỉ dẫn thêm về trình bảng điểm của họ và báo cáo cần thiết khác. Tình trạng của một ứng dụng có xác xuất được theo dõi trực tuyến.

Sau khi hoàn thành U của Đại học Cao đẳng Quản trị kinh dinh MD sinh viên tiêu chuẩn có tùy chọn tiếp kiến vào để kiếm được một mức độ kép. Trong bất kỳ điểm nào của tiêu chuẩn MBA học trò có xác xuất báo cáo cho các trường đại học mà họ quan hoài đến việc đeo đuổi một mức độ thứ hai trong các chuye sau : Thạc sĩ Quản lý quốc tế; Thạc sĩ Khoa học trong thương nghiệp điện tử; Thạc sĩ Khoa học Quản trị chăm sóc sức khỏe; hoặc Thạc sĩ Khoa học Quản lý. Học trò có đầy đủ bảy năm kể từ ngày hoàn thành khóa cao học đầu tiên của để hoàn thành displome kép của họ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét