Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Gạn nước Làm thế nào được không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro Các nước bạn uống

http://congtythuanmy.com/

Biểu thức Latin Aqua pura là Aqua Sơ yếu lý lịch có lẽ tốt nhất biểu lộ giá trị của nước thuần khiết. Nhạc sang tiếng Anh , nó có nghĩa là nước thuần khiết là nước của cuộc sống. Nước là tĩnh vật mater và ma trận , mẹ và làng nhàng. Không có cuộc sống mà không có nước , nhưng nước ở thể trạng nguyên của nó là không phù hợp để uống. Nó chứa nhiều chất gây môi trường ô nhiễm , có khả năng gây gian truân cho sức khỏe con người. Nhưng , nhờ đi vào khoa học đã phát minh ra thiết bị để canh gác nền văn minh chống lại bệnh thủy sản như vậy. Một máy lọc nước là một trong những thiết bị như thế mà làm sạch nước uống của chúng ta. Một máy lọc nước là một thiết bị tót vời có khả năng chuyển đổi nước thô để nó có vị như mật hoa; từ thời gian này , bởi quá trình này nó làm cho nước máy thông thường hoàn toàn ăn nhập để uống. Lợi ích sức khỏe của một máy lọc nước : Một máy lọc nước rất có phẩm chất cho cuộc sống nhanh nhẹn. Nước không được chữa trị thông thường có khả năng chứa rất nhiều chất gây môi trường ô nhiễm bao gồm vi khuẩn , tảo , vi rút , nấm , khoáng chất và các chất môi trường ô nhiễm hóa học nhân tạo mà chẳng thể được nhìn thấy bằng mắt thường. Các chất gây môi trường ô nhiễm là rất ác hại cho những người sức khỏe. Một máy lọc nước giết chết các sinh vật và các bộ lọc các chất gây môi trường ô nhiễm để làm cho nước hoàn toàn ăn nhập để uống. Từ thời gian này máy lọc nước cứu chúng ta khỏi nhiều bệnh do vi khuẩn và virus gian truân dễ lây lan khi nước trở nên môi trường ô nhiễm. Kỹ thuật lọc nước : Máy lọc nước khác nhau sử dụng các kỹ thuật khác nhau của thanh lọc.

Các kỹ thuật thường được sử dụng để làm sạch nước bao gồm sôi , lọc carbon , chưng cất , thẩm thấu ngược , thảo luận ion , điện cực ion hóa , điều nước và giảm plumbo - khả năng thanh án nạn mù chữ. Carbon lọc : Kỹ thuật này thường được sử dụng trong các bộ lọc nước gia đình. Than , một dạng carbon với một diện tích bề mặt cao do chế độ của nó Dự bị , hấp phụ các hợp chất , bao gồm cả một số hợp chất độc hại. Nước được đi qua than hoạt tính để loại bỏ chất gây môi trường ô nhiễm như vậy. Hạt lọc than và phụ micron khối rắn lọc carbon là hai loại hệ thống giao thông lọc carbon.


Than dạng hạt không phải là rất hiệu quả để loại bỏ các chất môi trường ô nhiễm như thủy ngân , hóa chất hữu cơ dễ bay hơi , amiăng , thuốc trừ sâu , disinfections sản phẩm phụ ( trihalomethanes ) , MTBE , PCBs vv. Tiểu micron khối rắn lọc than là hệ thống giao thông tốt hơn mà loại bỏ tất cả các chất gây môi trường ô nhiễm. Bộ lọc nước uống thỉnh thoảng quốc gia cũng chứa bạc. Những lượng nhỏ các ion bạc có khả năng có hiệu quả diệt khuẩn. Thẩm thấu ngược : hệ thống giao thông nước thẩm thấu ngược là kỹ thuật mà trong đó áp lực cơ học được áp dụng cho một giải pháp không trong lành để buộc nước thuần khiết qua một màng bán thấm. Quá trình này được làm gọi là thẩm thấu ngược , và về mặt thuyết giáo là biện pháp thực hiện toàn diện và hoàn toàn nhất của lọc nước quy mô lớn. Thảo luận ion : hệ thống giao thông thảo luận ion phổ quát nhất sử dụng một nền nhựa zeolite và chỉ giản đơn là thay thế các ion Ca2 + không mong muốn và Mg2 + lành tính ( thân thiện với xà bông ) Na + , K + ion. Đây là máy lọc nước thông thường. Một loại nghiêm ngặt hơn về thảo luận ion giao dịch hoán đổi ion H + cho các cation không mong muốn và hydroxit ( OH - ) các ion cho các anion không mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét